Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball
Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball
Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball
Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball
Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball

Titleist Pro V1x Golf Ball

2023 Titleist Pro V1<span>x</span> Golf Ball Core Cutaway

ไฟล์ทสูง สปินที่ดี และควบคุมได้ง่าย นี่คือศูนย์รวมประสิทธิภาพ

Pro V1x เป็นตัวเลือกประสิทธิภาพระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดสําหรับผู้เล่นที่กําลังมองหาระยะทางสูงสุด ไฟล์ทบอลที่สูงขึ้นและพลังในการหยุดมากขึ้น

Pro V1x ได้รับการแนะนําบ่อยที่สุดสําหรับผู้เล่นที่มีความสูงของลูกต่ำกว่าปกติและสปินต่ำ Pro V1x เป็นตัวเลือกของ Justin Thomas, Danielle Kang และ Matt Fitzpatrick เป็นต้น

มีให้เลือกในสีขาว High Optic Yellow จะเข้ามาเร็ว ๆ นี้

คุณสมบัติ

  • ระยะที่ไกลขึ้น
  • สปินต่ำในเกมยาว
  • วิถีสูง
  • ไฟล์ทที่คงที่
  • การเล่นข้างกรีนแบบตกและหยุด
  • สัมผัสนุ่ม


Pro V1x Player Profile

For Higher Flight

เพื่อไฟล์ทบอลที่สูงขึ้น

ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่ไฟล์ทลูกกอล์ฟจะเหมือนกัน แต่วิถีที่เหมาะสมจะนําไปสู่ระยะทางที่มากขึ้นในทุกช็อต Pro V1x วิถีลูกสูงกว่า Pro V1 ซึ่งสามารถช่วยได้หากคุณมีไฟล์ทบอลต่ําตามธรรมชาติและอาจเพิ่มระยะทางโดยการเพิ่มความสูงของวิถีลูกสองสามฟุต อากาศพลศาสตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับวิถีที่สูงขึ้นของ Pro V1x ยังให้มุมตกกระทบที่ชันขึ้นหากคุณต้องการพลังการหยุดมากขึ้นเพื่อให้อยู่บนกรีน

For More Spin

เพื่อเพิ่มสปิน

Pro V1x มีสปินมากกว่า Pro V1  หากวิถีลูกของคุณมีแนวโน้มที่จะสปินต่ํา สปินที่มากขึ้นสามารถปรับระยะทางของคุณให้เหมาะสมโดยทําให้ช็อตเหล่านั้นไปได้ไกลขึ้นเล็กน้อยและด้วยพลังหยุดที่มากขึ้น รอบกรีน Pro V1x ให้สปินในทุกช็อตที่คุณต้องการเพื่อทำคะแนนของคุณได้ต่ําลง นี่เป็นเพราะโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งรวมถึงเปลือกยูรีเทนหล่ออ่อนที่ทํางานร่วมกับชั้นปลอก

For Firmer Feel

เพื่อความรู้สึกที่แน่นขึ้น

ความรู้สึกเป็นความชอบที่ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสในแบบของตัวเอง สําหรับบางคนเป็นเสียงการที่ลูกออกพัตเตอร์หรือการกระทบลูกตอนเล่นเวดจ์และการปะทะแบบอื่นตั้งแต่ทีออฟ ในทุกช็อตโครงสร้างโดยรวมของ Pro V1x นั้นแน่นกว่า Pro V1 และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมั่นใจในตีให้ได้คะแนนต่ําสุดของคุณ

ออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่า

สําหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกความคาดหวังคือการพัฒนาในทุกวัน แนวทางการออกแบบและผลิตลูกกอล์ฟของ Titleist นั้นเหมือนกัน: เพื่อให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Golf Ball Education

เป็นความจริงที่การเล่นลูกกอล์ฟที่เหมาะกับคุณ จะช่วยให้คุณทำคะแนนได้ต่ํากว่า ลองใช้เครื่องมือนี้เพื่อเริ่มกระบวนการฟิตติ้งลูกกอล์ฟ ขั้นตอนต่อไปคือการประเมินในสนามเพื่อดูว่าลูกกอล์ฟใดมีประสิทธิภาพดีที่สุดสําหรับเกมของคุณ

Find Your Golf Ball

Elevate Your Game.

Justin Thomas

"เมื่อผู้เล่นมีโอกาสได้เล่นลูกกอล์ฟที่พวกเขาต้องการ พวกเขาจะมีความไว้วางใจและความเคารพ"