Yang สร้างสถิติใหม่ของรายการ และคว้าแชมป์ Honda LPGA Thailand

นักกอล์ฟที่จบในอันดับที่ 1-2-3 ที่รายการ Honda LPGA Thailand ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขัน Amy Yang เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Pro V1 รุ่นใหม่ เอาชนะ So-Yeon Ryu (Pro V1 รุ่นใหม่) ที่ได้อันดับที่สองถึง 5 สโตรก และ Sei-Young Kim (Pro V1) ที่ได้อันดับ 3

นักกอล์ฟทั้งสามท่าน จบวันสุดท้ายที่ 4 อันเดอร์พาร์ 68 โดย Yang ทำคะแนนรวมสีวันที่ 22 อันเดอร์พาร์ 266 

เนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝนตกอย่างหนักในวันที่สอง Yang ต้องเล่นห้าหลุมของรอบที่สาม ในเช้าวันอาทิตย์ และเธอทำคะแนนนำถึงห้าสโตรกหลังจบ 54 หลุม โดยเธอต้องเล่นถึง 31 หลุมในวันเสาร์ และ 23 ในวันอาทิตย์

“มันมากกว่าความสุข” Yang กล่าว “ฉันต้องตื่นเช้าแทบทุกวันในสัปดาห์นี้ และต้องอดทนเป็นอย่างมาก”

Yang เป็นหนึ่งใน 18 นักกอล์ฟ ที่อยู่ใน 20 อันดับแรกของโลก ที่ลงแข่งขันรายการนี้ และนี่คือแชมป์ Honda LPGA Thailand ครั้งที่สองของเธอ (เธอคว้าแชมป์นี้เป็นครั้งแรกในปี 2015) และเป็นแชมป์ LPGA Tour รายการที่สาม ในการเล่นอาชีพ

“ฉันชอบที่นี่” Yang กล่าว หลังจากคว้าแชมป์ในประเทศไทย “ฉันรักผู้คนในประเทศนี้ และเล่นได้ดีที่นี่เสมอ มันเป็นการเริ่มต้นปีที่ยอดเยี่ยม และฉันต้องการเล่นได้ดีแบบนี้ไปตลอดฤดูกาล”

ยินดีด้วย Amy!

•••

สถิติกับ TITLEIST 

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุด ที่รายการ Honda LPGA Thailand โดยมีนักกอล์ฟเลือกใช้ Pro V1 หรือ Pro V1x 51 คน มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟใช้ 6 คน มากกว่า 8 เท่า

แชมป์รายการนี้ เป็นแชมป์รายการที่สามติดต่อกันของนักกอล์ฟที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขันใน LPGA Tour ตั้งแต่เปิดฤดูกาลปี 2017 เริ่มต้นด้วย Brittany Lincicome (Pro V1x) ตามมาด้วย Ha Na Jang (Pro V1 รุ่นใหม่)  และ Yang ในสัปดาห์นี้

#TeamTitleistThailand