Horschel, Langer, Jaeger และรฐนน สี่ในแปดผู้เล่นที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist คว้าแชมป์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ทั่วโลก การคว้าแชมป์ และความสำเร็จ โดยโปรของ Titleist และผู้เล่นที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist มีอย่างต่อเนื่อง และในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist คว้าแชมป์ได้ถึง แปดรายการ ลูกกอล์ฟ Titleist คว้าแชมป์แล้วถึง 70 รายการ ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในทัวร์ ฤดูกาลนี้ มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ได้แชมป์ 12 รายการ มากกว่า 5 เท่า 

สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มต้นจาก โปรผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, Billy Horschel (Pro V1x) คว้าแชมป์ PGA TOUR รายการที่สี่ของเขา โดยเอาชนะในการเล่นเพลย์ออฟ คว้าแชมป์ AT&T Byron Nelson Championship ได้สำเร็จ

ที่ Birmingham, AL, โปรผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist อย่าง Bernhard Langer (Pro V1) คว้าแชมป์ Regions Tradition ได้เป็นหนที่สอง เขาพยายามที่จะทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์ของ PGA TOUR Champions สูงสุด

และที่ Web.com Tour, Stephan Jaeger ใช้ลูกกอล์ฟ Pro V1 คว้าแชมป์ Web.com Tour ได้เป็นรายการที่สอง โดยคว้าแชมป์ BMW Chairty Pro-Am เอาชนะอันดับสอง หนึ่งสโตรก

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ใช้ Titleist ยังคว้าแชมป์ Japan, Asian, Australasian, Korean และ South African Tours ในสัปดาห์ที่ผ่านมา.

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามด้านล่าง และของแสดงความยินดีกับผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จทุกท่าน #TeamTitleistThailand!

• • •

Shugo Imihira นักกอล์ฟชาวญี่ปุ่น ใช้ลูกกอล์ฟ Pro V1x คว้าแชมป์ Kansai Open โดยนำแบบม้วนเดียวจบ นักกอล์ฟวัย 24 ปี ผู้นี้ ทำคะแนนรวมสี่วันที่ 9 อันเดอร์พาร์ 275 คว้าแชมป์ Japan Tour รายการแรกของตัวเองได้สำเร็จ

Titleist เป็นลูกกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟเลือกใช้มากที่สุดที่รายการ Kansai Open โดยมีนักกอล์ฟ 73 เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Pro V1 หรือ Pro V1x 

•••

รฐนน วรรณศรีจันทร์ เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1x คว้าแชมป์ Asian Tour รายการแรกของตัวเองได้สำเร็จ โดยทำคะแนนในวันสุดท้ายที่ 4 อันเดอร์พาร์ 67 คว้าแชมป์ Thailand Open โดยเอาชนะอันดับที่สอง 2 สโตรก รฐนน เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่สี่เท่านั้น ที่คว้าแชมป์รายการนี้ นับตั้งแต่รายการนี้เริ่มต้นแข่งขันในปี 1965

Titleist เป็นลูกกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟเลือกใช้มากที่สุดที่รายการ Thailand Open โดยมีนักกอล์ฟใช้ 106 คน จากนักกอล์ฟทั้งหมด 156 คน ที่ลงแข่งขัน มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟใช้ 20 คน กว่าห้าเท่า นอกจากนี้ ชุดเหล็ก Titleist มีนักกอล์ฟใช้มากที่สุดในรายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟใช้ถึง 35 ชุด และพิทชิ้ง แซนด์ และล็อบเว็ดจ์ของ Vokey Design Wedges มีนักกอล์ฟใช้มากที่สุดเช่นกัน โดยมีนักกอล์ฟใช้ทั้งหมด 151 ชิ้น

 

•••

โปรของ Titleist, Dimi Papadatos (Pro V1x) คว้าแชมป์ Australasian Tour รายการที่สองของตัวเองได้สำเร็จ หลังคว้าแชมป์ WA PGA Championship โดยเอาชนะ โปรของ Titleist, Rory Bourke (Pro V1) หนึ่งสโตรก มีนักกอล์ฟถึง 11 คน ที่จบในสิบอันดับแรก ที่เลือกใช้ลูกกอล์ฟ Titleist

Titleist เป็นลูกกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟใช้มากที่สุดที่รายการ WA PGA Championship โดยมีนักกอล์ฟ 102 คน จากทั้งหมด 118 คน เชื่อมั่นใน Titleist มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟใช้หกคน ถึง 17 เท่า 

•••

ผู้เล่นที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, JinHo Choi (Pro V1x) ทำคะแนนในวันสุดท้าย ที่ 6 อันเดอร์พาร์ 66 จบสี่วันที่ 19 อันเดอร์พาร์ 269 คว้าแชมป์ SK Telecom Open แชมป์รายการที่เจ็ดของเขา ใน KPGA tour โปรของ Titleist, Sanghyun Park (Pro V1) จบอันดับที่สองเดี่ยว  นักกอล์ฟที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist อีกท่าน YoungHan Song (Pro V1) ทำคะแนนในวันสุดท้ายที่ 5 อันเดอร์พาร์ 67 คว้าอันดับที่สามเดี่ยว ตามหลังแชมป์ สองสโตรก 

Titleist เป็นลูกกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟใช้มากที่สุดที่รายการ SK Telecom Open โดยมีนักกอล์ฟ114 คน ที่ใช้ลูกกอล์ฟ Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขัน มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟใช้ 17 คน เกือบหกเท่า

 

•••

และรายการสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันจบลง โดยการเล่นเพลย์ออฟของนักกอล์ฟสองท่าน ที่เชื่อมั่นใน ที่รายการ Lombard Insurance Classic โดย Oliver Bekker (Pro V1) เอาชนะ Justin Harding (Pro V1x) โดยทำพาร์ในการเล่นเพลย์ออฟหลุมแรก คว้าแชมป์ได้สำเร็จ ทั้งสองท่าน ทำคะแนนรวมสี่วันที่ 19 อันเดอร์พาร์ 197 เหนือกว่านักกอล์ฟที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist, Jared Harvey (Pro V1) และ JJ Senekal (Pro V1x) หนึ่งสโตรก

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดที่รายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟใช้ทั้งหมด 65 คน จากทั้งหมด 84 คน ที่ลงแข่งขันรายการ WA PGA Championship เลือกใช้ มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟใช้ 17 คน เกือบสี่เท่า

#TeamTitleistThailand