Kang, Perry และ Stanley และนักกอล์ฟอีกสามท่าน คว้าแชมป์ด้วย Pro V1 และ Pro V1x ในสัปดาห์นี้

เป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ของผู้เล่นที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x เมื่อ Danielle Kang (Pro V1x) และ Kenny Perry (Pro V1) คว้าแชมป์เมเจอร์ได้สำเร็จในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ Kyle Stanley (Pro V1), Tommy Fleetwood (Pro V1x), Lanto Griffin (Pro V1) และ HyungJoon Lee (Pro V1x) สามารถคว้าแชมป์ได้ในสัปดาห์เดียวกัน

ด้วยชัยชนะล่าสุด ทำให้ผู้เล่นที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist คว้าแชมป์ได้แล้วถึง102 รายการ ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการหลักทั่วโลกในปีนี้ มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่ได้แชมป์ 15 รายการ กว่าหกเท่า

• • •

เริ่มต้นด้วย นักกอล์ฟสตรีผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, Danielle Kang (Pro V1x) ทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย คว้าแชมป์ KPMG Women's PGA Championship โดยเอาชนะนักกอล์ฟที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist เช่นกัน Brooke Henderson (Pro V1) ไปหนึ่งสโตรก แชมป์นี้เป็นแชมป์ LPGA Tour และเป็นแชมป์เมเจอร์รายการแรกของนักกอล์ฟวัย 24 ปีคนนี้

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดที่รายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟ 122 คน ใช้ Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขัน ซึ่งมากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีนักกอล์ฟใช้ 13 คน กว่า 9 เท่า และมากกว่าทุกแบรนด์รวมกัน แชมป์รายการนี้ของ Kang เป็นแชมป์ที่ 14 ของผู้เล่นที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขันใน 2017 LPGA Tour จากการแข่งขันที่ผ่านมาแล้ว 17 รายการ มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ได้แชมป์ 2 รายการ กว่าหกเท่า

• • •

นักกอล์ฟอีกท่านที่คว้าแชมป์เมเจอร์ได้สำเร็จในสัปดาห์ที่ผ่านมา และเลือกใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขัน คือ Kenny Perry (Pro V1) โดยเขาเอาชนะ นักกอล์ฟที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist อีกท่าน Kirk Triplett (Pro V1x) ไปสองสโตรก คว้าแชมป์ U.S. Senior Open ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์ U.S. Senior Open ครั้งที่สองของ Perry เขาทำคะแนนในวันสุดท้ายที่ 2 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสี่วัน 16 อันเดอร์พาร์ 264 

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดที่รายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟ 105 คน ใช้ Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขัน ซึ่งมากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีนักกอล์ฟใช้ 23 คน กว่า 4 เท่า และมากกว่าทุกแบรนด์รวมกัน แชมป์รายการนี้ของ Perry เป็นแชมป์ที่ 8 ของผู้เล่นที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขันใน 2017 PGA TOUR Champions จากการแข่งขันท่าผ่านมาแล้ว 12 รายการ มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ได้แชมป์ 2 รายการ สี่เท่า

• • •

สำหรับ PGA TOUR, นักกอล์ฟผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, Kyle Stanley (Pro V1) คว้าแชมป์ Quicken Loans National โดยเอาชนะ นักกอล์ฟผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist อีกท่าน Charles Howell III (Pro V1) ในการเล่นเพลย์ออฟหลุมแรก เขาทำคะแนนในวันสุดท้ายที่ 4 อันเดอร์พาร์ 66 จบสี่วันในรอบปกติที่ 7 อันเดอร์พาร์ 273 เอาชนะอันดับที่สาม ซึ่งรวมถึง Rickie Fowler (Pro V1) ที่เลือกใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขันเช่นกัน ไปสองสโตรก

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ Quicken Loans National, ลูกกอล์ฟ Titleist เป็นลูกกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟใช้ลงแข่งขันมากที่สุดที่รายการนี้เช่นเคย โดยมีนักกอล์ฟ 87 คน จากทั้งหมด 120 ที่ลงแข่งขันรายการนี้ เลือกใช้ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 หรือ Pro V1x มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟใช้ 13 คนกว่า หกเท่า และมากกว่าทุกแบรนด์รวมกัน

อุปกรณ์กอล์ฟอื่นๆจาก Titleist มีนักกอล์ฟใช้สูงสุดที่รายการนี้เช่นกัน ได้แก่ ไม้ไฮบริด (20) และชุดเหล็ก 36 ชุด เว็ดจ์ Vokey Design แอพโพรสเว็ดจ์, แซนด์เว็ดจ์ และล็อบเว็ดจ์ (168) และพัตเตอร์ Scotty Cameron 53 ชิ้น

• • •

และการปิดท้ายที่เร้าใจ เกิดขึ้นที่ European Tour เมื่อนักกอล์ฟผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, Tommy Fleetwood (Pro V1x) ทำคะแนนในวันสุดท้ายที่ 5 อันเดอร์พาร์ 66 เอาชนะ โปรของ Titleist, Peter Uihlein (Pro V1x, ไดรเวอร์ 917D2/9.5; เหล็ก 2 716 T-MB; เหล็ก 2 prototype 718 T-MB; เหล็ก 3-9 prototype 718 MB; เว็ดจ์ Vokey Design wedges; พัตเตอร์ Scotty Cameron Newport 2.5)

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดที่รายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟ 112 คน ใช้ Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขัน ซึ่งมากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีนักกอล์ฟใช้ 17 คน กว่า 6 เท่า และมากกว่าทุกแบรนด์รวมกัน แชมป์รายการนี้ของ Fleetwood เป็นแชมป์ที่ 14 ของผู้เล่นที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขันใน European Tour มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ได้แชมป์ 3 รายการ กว่าสี่เท่า

• • •

อีกรายการ เป็นการจบการแข่งขันด้วยการเล่นเพลย์ออฟ ที่ผู้เล่นทุกคน ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ที่รายการ Nashville Golf Open โปรของ Titleist, Lanto Griffin (Pro V1) เอาชนะ Abraham Ancer (Pro V1x) ในการเล่นเพลย์ออฟ โดยทั้งคู่ทำคะแนนในรอบปกติที่ 16 อันเดอร์พาร์ 272 

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดที่รายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟ 112 คน ใช้ Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขัน ซึ่งมากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีนักกอล์ฟใช้ 15 คน กว่า 7 เท่า นอกจากนี้ อุปกรณ์กอล์ฟอื่นๆจาก Titleist มีนักกอล์ฟใช้สูงสุดที่รายการนี้เช่นกัน ได้แก่ ไม้ไฮบริด (29) และชุดเหล็ก (47), เว็ดจ์ Vokey Design แอพโพรสเว็ดจ์, แซนด์เว็ดจ์ และล็อบเว็ดจ์ (207) และพัตเตอร์ Scotty Cameron (59)

• • •

และปิดท้าย ความสำเร็จในสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการคว้าแชมป์ของ โปรของ Titleist, HyungJoon Lee ที่รายการ NS HomeShopping Gunsan CC Jeonbuk Open ซึ่งเป็นแชมป์รายการที่สี่ของเขาใน KPGA Tour, Lee ทำคะแนนในวันสุดท้ายที่อีเว่นพาร์ 71 จบสี่วันที่ 19 อันเดอร์พาร์ 265 เอาชนะอันดับที่สอง ซึ่งรวมถึงนักกอล์ฟที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist อย่าง KyungNam Kang (Pro V1x) สองสโตรก นอกจากการคว้แชมป์ของ Lee แล้ว มีนักกอล์ฟถึง 7 คน จาก 11 คน ที่จบในสิบอันดับแรก เลือกใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขัน

ลูกกอล์ฟ Titleist ถูกเลือกใช้มากที่สุดที่รายการนี้ โดยมีนักกอล์ฟ 118 คน ใช้ Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขัน ซึ่งมากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีนักกอล์ฟใช้ 17 คน เกือบ 7 เท่า

เปิดถุงกอล์ฟของ HyungJoon Lee

ลูกกอล์ฟ: Pro V1x

ไดรเวอร์: 917D2 (10.5)

หัวไม้แฟร์เวย์: 917F2 (16.5)

ไม้ไฮบริด: 816H1 (19)

ชุดเหล็ก: 716 T-MB 4-iron, 716 MB (5-9) irons

เว็ดจ์: Vokey Design SM5 พิทชิ้งเว็ดจ์ (48.08 F), และ SM6 แก็ปเว็ดจ์ (52.08 F) และล็อบเว็ดจ์ (58.08 M)

พัตเตอร์: Scotty Cameron Concept 1 Super Rat