ขอแนะนำ ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่

ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ เป็นลูกกอล์ฟที่มีเทคโนโลยีสูงสุด และให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ที่ถูกประทับตรา Titleist ด้วยการออกแบบและผลิตอย่างแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีด้านลูกกอล์ฟขั้นสูงสุด Pro V1 และ Pro V1x ให้ประสิทธิภาพสูงในทุกด้าน สำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ที่ต้องการคุณภาพและความสม่ำเสมอสูงสุด

ตัวเลือกอันดับหนึ่งของนักกอล์ฟ ในทุกระดับของการแข่งขัน และเป็นลูกกอล์ฟรุ่นที่ขายดีที่สุดทั่วโลก Pro V1 และ Pro V1x ตั้งมาตรฐานใหม่อย่างต่อเนื่อง ในการเป็นลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูงสุด อันเป็นผลมาจากการทำการวิจัยแบบเจาะลึก การพัฒนาทางนวัตกรรม และการเป็นผู้นำทางด้านกระบวนการผลิตลูกกอล์ฟ การพัฒนาของรุ่นปี 2017 แกนในแบบใหม่ และการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์:

• Pro V1 ที่ตีได้ไกลที่สุดเท่าที่เคยมีมา 2017 Pro V1 ผลิตแกนในด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG ซึ่งทำให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น ในการเล่นทุกช็อต จากสปินที่ต่ำลงในช็อตยาว และความเร็วลูกกอล์ฟที่สูงขึ้น และยังคงให้ความรู้สึกที่นุ่มมาก รวมถึงให้ประสิทธิภาพในการเล่นลูกสั้นที่สุดยอด แบบที่นักกอล์ฟที่ใช้ Pro V1 ต้องการ รอยบุ๋มทรงกลมแบบใหม่ จำนวน 352 รอยบุ๋ม ให้วิถีลูกพุ่งทะลุทะลวง และให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น

2017 Pro V1x เป็นลูกกอล์ฟที่ตีได้ไกลสุดๆ จากแกนในแบบสองชั้น ที่ผ่านกระบวนผลิตแบบ ZG และรอยบุ๋มทรงกลมแบบใหม่ จำนวน 328 รอยบุ๋ม ที่ให้วิถีลูกลอยสูง และให้ความสม่ำเสมอมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

• 2017 Pro V1 และ Pro V1x ยังคงให้ประสิทธิภาพที่สุดยอดในการเล่นลูกสั้น ด้วยเปลือกนอกที่ทำจากยูรีเทนอีลาสโทเมอร์ชนิดนุ่ม ในทั้งสองรุ่น ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกให้ตกแล้วหยุด ในการเล่นรอบกรีน และให้ความรู้สึกนุ่ม ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ให้ทั้งประสิทธิภาพ และเพิ่มความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟในการตีลูกให้เข้าใกล้ธงยิ่งขึ้น  เปลือกนอกที่ทำจากยูรีเทนอีลาสโทเมอร์ชนิดนุ่ม ผลิตโดยการทำปฏิกริยาทางเคมี ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างกระบวนแคสติ้ง นอกจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีความทนทานสูง อีกด้วย

ความแตกต่างของลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x อยู่ในสามจุดหลัก คือ วิถีลูก ความรู้สึก และสปิน Pro V1 ให้วิถีลูกที่พุ่งต่ำกว่า และให้ความรู้สึกนุ่มกว่า Pro V1x ให้วิถีลูกสูงกว่า ให้ความรู้สึกแข็งกว่าเล็กน้อย และให้สปินสูงกว่า ในช็อตที่ตีด้วยเหล็ก

• ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x ทุกลูก ถูกผลิตที่โรงงานผลิตลูกกอล์ฟของ Titleist ที่มีกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูงสุด ในอุตสาหกรรมนี้ การผลิตลูกกอล์ฟที่โรงงานผลิตของเราเอง มีผลอย่างมากในด้านการควบคุมคุณภาพ ที่ทำให้เรามั่นใจว่าลูกกอล์ฟทุกลูก และทุกโหล ที่ออกไปสู่ตลาดให้ประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอที่สุด

“ทุกครั้งที่เราพัฒนาลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ความท้าทายของเราคือการตั้งมาตรฐานของลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงสุดขึ้นไปอีกระดับ” กล่าวโดย Michael Mahoney, Vice President, Titleist Golf Ball Marketing “เราทำการวิจัยโดยสอบถามนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือว่า สิ่งใดที่จะช่วยให้พวกเขาทำคะแนนได้ต่ำลง ในขณะเดียวกัน ที่วิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟ ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ให้กับลูกกอล์ฟ เพื่อให้ประสิทธิภาพที่นักกอล์ฟยังไม่ได้คาดคิดว่าต้องการจากลูกกอล์ฟ นั่นเป็นเพราะความมุ่งมั่น และปณิธานของเรา ในการปฏิบัติทุกขั้นตอน และกระบวนการ เพื่อสร้างลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และพัฒนาลูกกอล์ฟที่ดีที่สุด ให้ดีขึ้นไปอีกขั้น”

“ไม่ว่าจะมีฝีมืออยู่ในระดับใด นักกอล์ฟมีตัวเลือกง่ายๆ ในการเลือกลูกกอล์ฟที่ดีที่สุดให้กับเกมของพวกเขา” กล่าวโดย Bill Morgan, Senior Vice President, Titleist Golf Ball R&D “ทั้ง Pro V1 และ Pro V1x จะช่วยเพิ่มโอกาสที่ทำให้คุณลดสกอร์ การตัดสินใจในการเลือกรุ่น ขึ้นอยู่กับวิถีลูก สปิน และความรู้สึก ที่คุณต้องการ เราบอกกับโปรในทัวร์ว่า คุณต้องพิจารณาตัวเองว่า คุณต้องการ ‘V’ หรือ ‘X’ เราคิดว่านี่คือเวลาที่ดีที่คุณ จะได้พิจารณาคุณสมบัติระหว่าง 2017 Pro V1 และ Pro V1x อีกครั้ง แล้วดูว่ารุ่นใดดีที่สุดสำหรับคุณ”

การประเมินผลโดยผู้เล่นในทัวร์: Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ประสบความสำเร็จในทันที หลังจากที่นำไปให้นักกอล์ฟในทัวร์อาชีพทดสอบก่อนวางตลาด Jordan Spieth ใช้ Pro V1x รุ่นใหม่ ลงแข่งขันครั้งแรก และคว้าแชมป์ Australian Open ได้ทันที ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน สองสัปดาห์ถัดมา Brandon Stone  Pro V1 รุ่นใหม่ ลงแข่งขัน และคว้าแชมป์ European Tour รายการ Alfred Dunhill Championship ได้สำเร็จ


ในขณะนี้ ผู้เล่นชั้นนำกว่า 100 คน ที่ลงแข่งขันในทัวร์อาชีพทั่วโลก เปลี่ยนมาใช้ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ลงแข่งขัน – รวมถึง Adam Scott (Pro V1), Jimmy Walker (Pro V1x), Kevin Kisner (Pro V1), Webb Simpson (Pro V1), Charley Hoffmann (Pro V1), Ian Poulter (Pro V1x) และ ธงชัย ใจดี (Pro V1x) ­– ตั้งแต่เริ่มนำมาให้นักกอล์ฟใน PGA Tour ทดสอบ ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

  • ADAM SCOTT: “ผมคิดว่าความโดดเด่นของ Pro V1 รุ่นใหม่ คือ มันตีได้ไกลขึ้นมาก ผมตีมันได้ไกลกว่าที่ผมเคยทำได้ และมันยังให้ความรู้สึกนุ่ม แบบเดียวกันกับลูกกอล์ฟแบบบาลาต้าที่ผมเคยใช้ในอดีต – มันนุ่มมากจริงๆ”
  • JORDAN SPIETH: “ผมนำ Pro V1x รุ่นใหม่ ลงแข่งขันครั้งแรกที่ออสเตรเลีย และคว้าแชมป์ได้ในทันที สิ่งที่เห็นได้ชัด คือ ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ ให้วิถีลูกที่ดีขึ้น มันรักษาทิศทางได้ดีขึ้นในการตีขวางลม" 
  • คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจาก Adam Scott และ Jordan Spieth รวมถึงนักกอล์ฟในทัวร์ท่านอื่นๆที่กล่าวถึง 2017 Pro V1 และ Pro V1x

ในกระบวนการวิจัยและพัฒนา เพื่อการทดสอบประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟ 2017 Pro V1 และ Pro V1x มีนักกอล์ฟกว่า 80,000 คน ทุกระดับฝีมือ ที่ได้รับลูกกอล์ฟรุ่นต้นแบบสำหรับทดสอบ ตลอดระยะเวลาสองปี ของกระบวนการพัฒนาลูกกอล์ฟทั้งสองรุ่นนี้ ซึ่งรวมถึงการทดสอบลูกกอล์ฟรุ่นต้นแบบแบบไม่ระบุรุ่น หกแบบ ในช่วงฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 ซึ่งมีผลในการพิจารณาสำหรับการออกแบบของรุ่นปี 2017 

คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น:  การพัฒนาคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ (แอโร่ไดนามิค) ของ Pro V1 และ Pro V1x เป็นผลให้วิถีลูกของทั้งสองรุ่น สม่ำเสมอยิ่งขึ้น: 

• การออกแบบรอยบุ๋มแบบใหม่ของ 2017 Pro V1 และ Pro V1x มีการปรับปรุงตำแหน่งของรอยบุ๋ม และสร้างพื้นผิวของรอยบุ๋มให้มีความสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

• ระหว่างกระบวนการผลิต แบบพิมพ์จะถูกใช้ในการใส่ยูรีเทนอีลาสโทเมอร์ในการทำเปลือกนอก และสร้างรอยบุ๋ม สำหรับลูกกอล์ฟทุกลูก เราจำเป็นต้องใช้แบบพิมพ์หมื่นชิ้น สำหรับการทำเปลือกนอกของ Pro V1 และ Pro V1x เพื่อให้ลูกกอล์ฟแต่ละลูก มีความสม่ำเสมอสูงสุด มันสำคัญมากที่แบบพิมพ์ทุกชิ้น ต้องสร้างเปลือกนอกออกมาในแบบเดียวกัน ในการยืนยันถึงความแม่นยำในการผลิตระดับสูงสุด ทีมงานของเรา สร้างแบบพิมพ์ และเครื่องมือที่ใช้ในการสร้างแบบพิมพ์ ด้วยตัวเอง ด้วยการลงทุนในอุปกรณ์ใหม่ ในการสร้างแบบพิมพ์ต้นแบบที่มีค่าเบี่ยงเบนทางการผลิตต่ำที่สุด

การพัฒนาของการออกแบบรอยบุ๋ม และเครื่องมือในการผลิตเปลือกนอก เป็นผลให้ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x ให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอที่สุด

“เมื่อนักกอล์ฟตีลูกไปหลายๆช็อต ลูกกอล์ฟจะวิ่งเข้าไปที่ ‘หน้าต่าง’ ในอากาศ สิ่งที่เราพัฒนาขึ้นใน 2017 Pro V1 และ Pro V1x ทำให้หน้าต่างแคบลง ซึ่งเป็นผลมาจากวิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น” Morgan กล่าว “เราทำงานอย่างหนัก เพื่อให้มั่นใจว่า Pro V1 และ Pro V1x คือ อุปกรณ์ที่แม่นยำ เราทราบดีว่านักกอล์ฟต้องการความสม่ำเสมอในทุกช็อต สำหรับการออกรอบ”

เทคโนโลยีของ PRO V1: 2017 Pro V1 มีโครงสร้างแบบสามชั้น เทคโนโลยีการผลิตแกนในแบบใหม่ 2.0 เปลือกหุ้มแกนในทำจาก ionomeric เปลือกนอกทำจากยูรีเทนอีลาสโทเมอร์ชนิดนุ่ม และมีรอยบุ๋มแบบกลม 352 รอยบุ๋ม

เทคโนโลยีของ PRO V1x: Pro V1x มีโครงสร้างแบบสี่ชั้น แกนในเป็นแบบสองชั้น ผลิตด้วยกระบวนการ ZG เปลือกหุ้มแกนในทำจาก ionomeric เปลือกนอกทำจากยูรีเทนอีลาสโทเมอร์ชนิดนุ่ม และมีรอยบุ๋มแบบกลม 328 รอยบุ๋ม

การวางตลาด: ลูกกอล์ฟ 2017 Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

 

#TeamTitleistThailand