ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre เปิดให้บริการแล้ว ที่สนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรีคลับ

1/8
2/8
3/8
4/8
5/8
6/8
7/8
8/8

ความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นกอล์ฟ ทั้งความมั่นใจในเกมการเล่น และความมั่นใจในอุปกรณ์ที่ใช้ มีผลโดยตรงต่อผลงาน และคะแนนของคุณ นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไม Titleist ถึงออกแบบอุปกรณ์กอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด และให้บริการทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟที่แม่นยำที่สุด และวิธีการที่ดีที่ในการใช้ไม้กอล์ฟ Titleist ได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยความมั่นใจสูงสุดในการเล่นทุกช็อต และทำคะแนนได้ต่ำลง คือ การทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟกับ Titleist

Titleist เปิดให้บริการศูนย์ทำคลับฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ สนามไดร์ฟกอล์ฟของสนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรี คลับ โดยมีอุปกรณ์ในการทำฟิตติ้งที่ครบถ้วนที่สุด เพื่อให้นักกอล์ฟสัมผัสประสบการณ์การทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟที่ดีที่สุด

"เราตื่นเต้นมากในการเปิดตัวศูนย์ทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟแห่งแรกในประเทศไทย ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟของสนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรี คลับ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสมมากในการทำฟิตติ้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นให้กับนักกอล์ฟ นักกอล์ฟจะได้สัมผัสประสบการณ์การทำฟิตติ้งแบบเดียวกันกับที่เราทำให้ผู้เล่นในทัวร์ ด้วยอุปกรณ์การทำฟิตติ้งที่สมบูรณ์แบบ นอกจาก การฟิตติ้งโดยตีบนพรมซ้อมคุณภาพสูงแล้ว ยังสามารถทดสอบอุปกรณ์โดยการตีบนหญ้าจริง การเล่นลูกสั้นรอบกรีน และการตีจากทราย ด้วยลูกกอล์ฟ Pro V1 หรือ Pro V1x" – Rick Brown, General Manager South East Asia

ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตติ้งของ Titleist ที่มีประสบการณ์การฟิตติ้งไม้กอล์ฟอย่างยาวนาน พร้อมที่จะใช้ความเชี่ยวชาญของเขา และอุปกรณ์ทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟที่ทันสมัยที่สุด เพื่อช่วยนักกอล์ฟค้นหา ไดรเวอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เหล็ก และที่ตีได้อย่างแม่นยำ และสม่ำเสมอ รวมถึงอุปกรณ์ทุกชิ้นในชุดที่เหมาะสม วิธีการทำฟิตติ้งของ Titleist เริ่มต้นจากความเข้าใจในความต้องการทางประสิทธิภาพที่แตกต่างกันของนักกอล์ฟแต่ละคน โดยเริ่มจากการทำงานร่วมกับนักกอล์ฟในทัวร์ทุกระดับ นักกอล์ฟอาชีพทั่วไป และนักกอล์ฟสมัครเล่นที่จริงจังที่ต้องการพัฒนาการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre มีอุปกรณ์กอล์ฟของ Titleist สำหรับฟิตติ้งครบทุกรุ่น รวมถึงก้านรุ่นต่างๆ สำหรับทำฟิตติ้งที่ครบถ้วน และครอบคลุมความต้องการของนักกอล์ฟทุกแบบ ทั้งก้านไดรเวอร์ หัวไม้แฟร์เวย์ ไม้ไฮบริด เหล็ก และเว็ดจ์ พร้อมการวิเคราะห์ผลโดยใช้เครื่อง Trackman launch monitor ซึ่งใช้เรดาห์ในการติดตามลูกกอล์ฟ และวัดค่าต่างๆ ในการเล่นทุกช็อตระหว่างการฟิตติ้ง นอกจากนี้ เรายังใช้ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 หรือ Pro V1x ในการทำฟิตติ้งเพื่อความแม่นยำสูงสุด ระบบการฟิตติ้ง Titleist SureFit® ของเรา ช่วยให้นักกอล์ฟมีตัวเลือกในการทำฟิตติ้งมากที่สุด รวมถึงมีก้าน กริพ สเปคอุปกรณ์ที่ครบทุกความต้องการ และตัวเลือกในการสั่งซื้อแบบพิเศษอื่นๆ ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟเล่นได้เต็มศักยภาพ

"ศูนย์ทำฟิตติ้ง Titleist National Fitting centre จะให้ประสบการณ์การทำคลับฟิตติ้งที่ดีที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่จริงจังทุกระดับฝีมือ และต้องการพัฒนาเกมการเล่นให้ดียิ่งขึ้น เราให้บริการทำฟิตติ้งแก่นักกอล์ฟในสนามไดร์ฟกอล์ฟ และสนามกอล์ฟต่างๆทั่วประเทศไทย เป็นเวลาหลายปี แต่สำหรับศูนย์ฟิตติ้ง เปรียบเสมือนความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการ และการทำฟิตติ้งที่ดีที่สุดกับนักกอล์ฟ ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre จะทำให้นักกอล์ฟทั่วไปทุกระดับฝีมือ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบเดียวกันกับที่เรา ทำให้ฟิตติ้งให้กับผู้เล่นในทัวร์ ไม่ว่าท่านจะเป็นนักกอล์ฟมือใหม่ นักกอล์ฟฝีมือดี นักกอล์ฟเยาวชน หรือซีเนียร์ ชาย หรือหญิง ศูนย์ฟิตติ้งของเรา จะช่วยให้คุณค้นพบไม้กอล์ฟที่ดี และเหมาะสมกับคุณที่สุด และเกมกอล์ฟของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอนทรงศักดิ์ วงศ์สมุทรไพศาล – Titleist Club Fitting Specialist

นักกอล์ฟสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของการทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟของ Titleist ได้ที่ http://www.titleist.in.th/golf-club-fitting และสามารถจองเวลาทำฟิตติ้งที่ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre ได้ที่ https://www.titleist.in.th/thailand-club-fitting สอบถามข้อมูลเพีมเติม โทร 099-595-6593, 094-560-9400 หรือไลน์ไอดี @titleistthailand