การทดสอบและประเมินผลโดยผู้เล่นในทัวร์ของไม้ไฮบริด Titleist รุ่นต้นแบบ เริ่มต้นแล้วที่รายการ John Deere Classic

818 Preview

หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้น และประสบความสำเร็จของชุดเหล็ก Titleist 718 รุ่นต้นแบบที่รายการ Quicken Loans National เมื่อสัปดาห์ก่อน (ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่), Team Titleist กลับมาเริ่มงานอีกครั้ง เพื่อนำเสนอไม้ไฮบริด 818 รุ่นต้นแบบ ให้กับผู้เล่นในทัวร์ในสัปดาห์นี้

โดย ทีมผู้ดูแลนักกอล์ฟในทัวร์ และทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา เดินทางไปที่สนาม TPC Deere Run สนามแข่งขันกอล์ฟ PGA TOUR เพื่อกระบวนการทดสอบ และประเมินผลโดยนักกอล์ฟในทัวร์ สำหรับไม้ไฮบริด 818 รุ่นต้นแบบ และทำงานร่วมกับนักกอล์ฟที่กำลังเปลี่ยนมาใช้ชุดเหล็ก 718 รุ่นใหม่ รุ่นต้นแบบ และเราทำเช่นเดียวกันที่ European Tour ทีมงานของเรา จะทำงานร่วมกับนักกอล์ฟชั้นนำของโลก ที่รายการ Scottish Open ในกระบวนการเปิดตัวไม้ไฮบริดรุ่นต้นแบบให้กับผู้เล่นในทัวร์

นี่คือหนึ่งในกระบวนการที่สำคัญที่สุด ก่อนการเปิดตัวสินค้าใหม่ของเรา เพื่อให้เรามั่นใจว่า ไม้กอล์ฟ Titleist ทุกชิ้น มีนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และคุณภาพยอดเยี่ยม ตรงตามปณิธานที่เรายึดมั่น หลังจากที่ไม้กอล์ฟรุ่นต้นแบบ ผ่านกระบวนการทดสอบที่สำคัญนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ จะใกล้กับการผ่านการอนุมัติสำหรับการวางตลาด แต่ก่อนที่ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะถูกวางตลาด ในร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เราจะทำงานร่วมกับทีมทำคลับฟิตติ้ง ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ และคู่ค้าของเรา เพื่อให้มั่นใจว่า พวกเขาสามารถให้บริการทำคลับฟิตติ้ง และทดลองไม้กอล์ฟ ได้ดีที่สุด ก่อนที่เราจะวางตลาด

ในขณะนี้ คุณสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดได้ที่ Titleist.in.th (ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลล่าสุดของไม้ไฮบริด 818 และชุดเหล็ก 718 คลิกที่นี่) และติดตามข้อมูลได้ทางโซเชียลมีเดียของเรา ทั้งทาง InstagramTwitter และ Facebook  เราจะแชร์ข้อมูลของ  Titleist 818 และ 718 อย่างต่อเนื่องก่อนวางตลาด

#Titleist818