สิ่งที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับประสิทธิภาพสูงสุดรอบด้านของไดรเวอร์ Titleist 917

คุณมีโอกาสได้ทดสอบประสิทธิภาพของไดรเวอร์ Titleist 917 แล้วหรือยัง? คุณเคยสงสัยบ้างหรือเปล่าว่ามีเทคโนโลยีใดบ้าง ที่ทำให้ 917 เป็นไดรเวอร์ที่ตีได้ไกลที่สุด และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด เท่าที่ Titleist เคยมีมา? หรือคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมถึงความแตกต่างระหว่าง 917D2 และ 917D3 และเมื่อเปรียบเทียบกันตัวต่อตัวแล้ว มันให้ประสิทธิภาพแตกต่างกันอย่างไร?

เราต้องการแชร์ข้อมูลทางเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และนวัตกรรมล่าสุด ที่นำมาซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด จากการตีบนแท่นที สำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ 

ทีมวิจัยและพัฒนาหัวไม้ Titleist ทำอย่างไรให้ไดรเวอร์ 917 มีประสิทธิภาพสูงสุดรอบด้าน…

ไดรเวอร์ Titleist 917 รุ่นใหม่ ใช้เทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ และพัฒนาเทคโนโลยีที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้นในหลายจุด ซึ่งทำให้นักกอล์ฟสามารถสร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น เป็นผลให้ตีได้ไกลขึ้น รวมถึงให้การชดเชยความผิดพลดาที่ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยี Active Recoil Channel 2.0 ของ Titleist คือ การออกแบบให้มีร่องที่ยาว กว้าง และลึก อยู่ที่ฐานด้านล่าง หลังหน้าไม้ของ 917 ซึ่งทำงาน โดยมีการยุบ และดีดตัวอย่างเหมาะสม ในขณะที่หน้าไม้ปะทะลูก ทำให้ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ ด้วยความเร็วที่สูงขึ้น และสปินต่ำลง เป็นผลให้ตีได้ไกลขึ้น

เทคโนโลยี Radial Speed Face 2.0 เป็นการพัฒนาหน้าไม้ ที่ผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จ ให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น โดยจะทำงานร่วมกับ ARC 2.0 ทำให้นักกอล์ฟสามารถสร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูง แม้ตีพลาดกลางหน้าไม้ ซึ่งทำให้ตีได้ไกลอย่างสม่ำเสมอในทุกช็อต

การออกแบบอย่างแม่นยำ ให้หัวมีค่า MOI สูง และตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง อยู่ต่ำ และลึก ให้ความเสถียร และการชดเชยความผิดพลาดสูง ทำให้ตีได้ไกล และสม่ำเสมอ แม้ในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้

ประสิทธิภาพสูงสุดรอบด้าน ไม่ได้จบลงแค่ ตีได้ไกล และชดเชยความผิดพลาดสูง...

ตีไกล และชดเชยความผิดพลาดสูง เป็นสิ่งที่นักกอล์ฟทุกคน คิดถึงเป็นอันดับแรก แต่ไม่ใช่แค่สองสิ่งนี้ที่นักกอล์ฟต้องการจากไดรเวอร์  นักกอล์ฟยังคงต้องการวิถีลูก และลักษณะของช็อตที่สม่ำเสมอ ทำซ้ำได้บ่อยครั้ง เพื่อความแม่นยำสูงสุด  นอกจากนี้ ยังต้องการรูปทรงที่สวยงาม เสียง และความรู้สึกที่ดี ในขณะหน้าไม้ปะทะลูก

เทคโนโลยีการปรับแต่งของ 917 ทำให้นักกอล์ฟทั่วไปสามารถปรับแต่งหัวไม้ได้แบบเดียวกันกับที่เราทำการปรับแต่งให้นักกอล์ฟในทัวร์ที่ทำได้แต่ใน Titleist Tour Van เท่านั้น ในอดีต  คอไม้ SureFit ของ Titleist ออกแบบให้สามารถปรับ องศาหน้าไม้ และมุมไล ได้อย่างอิสระต่อกัน เพื่อวิถีลูกที่ดีที่สุด ที่ให้การควบคุมทิศทางได้อย่างแม่นยำ และตีได้ไกลที่สุด 

จากการพัฒนาอย่างยาวนานถึงห้าปี เทคโนโลยี SureFit CG ถูกนำมาใส่ไว้ในหัวไม้ 917 เพื่อการปรับแต่งหัวไม้ ให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟได้อย่างแม่นยำขึ้นไปอีกระดับ SureFit CG เป็นระบบแท่งน้ำหนัก ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้ ใช้ในการปรับสปิน และวิถีลูก เพื่อวิถีลูกที่แม่นยำขึ้นไปอีกระดับ และทำให้นักกอล์ฟไดร์ฟได้อย่างแม่นยำที่สุด SureFit CG ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงจากตรงกลาง ไปที่ด้านโคนค่อนไปทางด้านหลัง (ดรอว์) หรือปรับไปทางด้านปลายค่อนไปทางด้านหน้า (เฟด)

รูปทรงของหัว และโครงสร้างของหัว 917 ถูกออกแบบเพื่อให้สร้างเสียง และความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูก แบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ รูปทรง เป็นแบบลูกแพร์ที่คลาสสิค ให้มุมมองที่นักกอล์ฟชื่นชอบ สีของหัวไม้ 917 เป็นสีเทาดำ “liquid slate” ทั้งหมดนี้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟ ขณะจรดลูก

วางตลาดสองรุ่น ประสิทธิภาพแตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับนักกอล์ฟ…

นักกอล์ฟสามารถเลือกไดรเวอร์ Titleist 917 สองรุ่น คือ 917D2 และ 917D3 เราออกแบบหัวของทั้งสองรุ่นให้แตกต่างกัน เพื่อให้ทั้งสองรุ่น มีประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน ในด้านอัตราสปินของลูก และวิถีลูก ให้เป็นทางเลือกกับนักกอล์ฟ และทำให้นักกอล์ฟสามารถฟิตติ้งหัวไม้ ให้เหมาะสมกับตนเองได้ดีที่สุด ได้วิถีลูกที่แม่นยำ ลักษณะและรูปทรงของช็อต ที่เหมาะสม

917D2 ตีได้ไกล และชดเชยความผิดพลาดสูง หัวเป็นรูปทรงลูกแพร์ขนาดใหญ่ 460cc  917D2 ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงกว่า ให้วิถีลูกและสปินที่สูงกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ 917D3 (องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 8.5º, 9.5º, 10.5º และ 12º)

917D3 ตีได้ไกล และให้ประสิทธิภาพสูงในการตีแบบควบคุมทิศทาง หัวเป็นรูปทรงลูกแพร์แบบดั้งเดิม ที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ ขนาด 440cc  917D3 ให้ประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อตที่สูงกว่า ให้วิถีลูกและสปินที่ต่ำกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ 917D2 (องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 8.5º, 9.5º และ 10.5º)

ก้านพรีเมียมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ …

ก้านรุ่นสต็อกของไดรเวอร์ 917 ประกอบด้วยก้านรุ่นใหม่ สี่ก้าน ซึ่งเป็นก้านอาฟเตอร์มาร์เก็ต หรือก้านโม แบบที่หลายๆท่านเรียกกัน สามในสี่ เป็นก้านรุ่นที่นักกอล์ฟใน PGA Tour ใช้มากที่สุด สเปคของก้านสต็อก ออกแบบให้สามารถฟิตติ้งให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟได้ในช่วงกว้าง และครอบคลุมความเร็วสวิงของนักกอล์ฟทุกแบบ 

ก้านสต็อก มีความยาวมาตรฐานที่ 45 นิ้ว ประกอบด้วยก้าน Aldila Rogue M*AX 65 (วิถีลูกต่ำถึงปานกลาง); Mitsubishi Diamana Limited D+ White 70 (วิถีลูกต่ำ); Mitsubishi Diamana Limited S+ Blue 60 (วิถีลูกปานกลาง) และ Mitsubishi Diamana Limited M+ Red 50 (วิถีลูกสูง)

ที่มากไปกว่านั้น เรายังมีก้านรุ่นคัสตอมกว่า 80 ก้านที่คุณสามารถสั่งได้ และมากถึง 30 ก้าน ที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ด้วยระบบการปรับแต่งที่เป็นผู้นำตลาด นั่นหมายความว่า เราสามารถฟิตติ้งไม้ ให้เหมาะสมกับท่านได้มากที่สุด…

ประสิทธิภาพในการไดร์ฟสูงสุดทุกด้าน นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับ หลังจากทำฟิตติ้งไดรเวอร์ 917 ด้วยคอไม้ SureFit ที่ปรับได้ 16 ตำแหน่ง และเทคโนโลยีใหม่ SureFit CG รวมถึงก้านรุ่นสต็อก และคัสตอมของ 917 และทีมงานคลับฟิตติ้งของ Titleist ทั้งหมดนี้ สามารถยกระดับเกมการเล่นในการตีจากแท่นทีของคุณ ให้สูงขึ้นไปอีกระดับ

ถ้าคุณต้องการทำฟิตติ้งกับเรา หรือต้องการทดสอบ หรือนำไดรเวอร์ 917 มาทดลอง สามารถตรวจสอบวันทำกิจกรรม Titleist Thursday และกิจกรรมทดลองอุปกรณ์อื่นๆ หรือติดต่อทีมทำคลับฟิตติ้งของ Titleist ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 081-839-4944

ทำฟิตติ้งได้แล้ววันนี้

 

#TeamTitleistThailand