สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับหัวไม้แฟร์เวย์ Titleist 917

Titleist 917 Fairways

ถ้าคุณกำลังพิจารณาในการนำหัวไม้แฟร์เวย์ Titleist 917 รุ่นใหม่มาไว้ในถุงกอล์ฟของคุณ? หรือมีความสงสัยในความแตกต่างระหว่าง 917F2 และ 917F3?

เราจะนำข้อมูลของหัวไม้แฟร์เวย์ 917 รุ่นใหม่มาให้ท่านได้ทราบ และคุณจะพบว่ามัน ทั้งตีได้ไกล และชดเชยความผิดพลาดสูง ทั้งการตีบนพื้น และบนที สำหรับนักกอล์ฟทุกคน

สิ่งใดที่คุณควรรู้บ้าง:

แน่นอน หัวไม้แฟร์เวย์รุ่นนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ถูกใส่ไว้ในหัวไม้…

หัวไม้แฟร์เวย์ Titleist 917 มีทั้งเทคโนโลยีใหม่ และเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ผสมผสานกันเพื่อทำให้ตีได้ไกล ชดเชยความผิดพลาดสูง พร้อมวิถีลูกที่ควบคุมได้ง่่าย อีกทั้งยังมี รูปทรง เสียง และให้ความรู้สึกแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ 

Titleist 917 fairways technology

เริ่มต้นจาก SureFit CG ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่ออกแบบให้นักกอล์ฟสามารถปรับตำแหน่งของ CG ไปทางโคนด้านหลัง หรือปลายไม้ค่อนมาทางด้านหน้า หรือหรือตรงกลาง จากแท่งน้ำหนักที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เป็นผลให้นักกอล์ฟสามารถปรับแต่ง เพื่อมุมเหิน และสปิน ที่เหมาะสมที่สุด

เทคโนโลยีถัดไป คือ ร่อง Active Recoil Channel 2.0 ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โดยใส่แถบยางอีลาสโทเมอร์ปิดไว้ที่ด้านนอก ช่วยเพิ่มความเร็ว และลดสปิน ของลูกกอล์ฟ

หน้าไม้มีความหนาแบบไล่ระดับ ซึ่งออกแบบให้ทำงานร่วมกับร่อง Active Recoil Channel 2.0 ช่วยสร้างความเร็วลูกกอล์ฟให้สูงขึ้นมาก ในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้  

และสุดท้าย เทคโนโลยีคอไม้ SureFit Hosel ที่ได้รับการยอมรับ สามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้ และมุมไล ได้อย่างอิสระต่อกัน เพื่อปรับวิถีลูกให้เหมาะสม และช่วยให้ตีได้สม่ำเสมอที่สุดได้อย่างแม่นยำ

วางตลาดสองรุ่น ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นทางเลือกให้กับนักกอล์ฟ…

917F2 และ 917F3 วางตลาดเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับนักกอล์ฟ โดยให้สปิน และวิถีลูกที่แตกต่างกัน เพื่อการฟิตติ้งที่แม่นยำ ให้วิถีลูก และลักษณะของช็อตได้เหมาะสมกับนักกอล์ฟมากที่สุด นักกอล์ฟบอกกับเราเสมอว่า ต้องการไม้กอล์ฟที่ตีได้ไกล ตามมาด้วยต้องชดเชยความผิดพลาดสูง เพื่อให้เล่นได้ดีขึ้น และสกอร์ลดลง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เราถึงวางตลาดสองรุ่น คือ 917F2 และ 917F3 ที่ให้ประสิทธิภาพแตกต่างกัน

Titleist 917 fairways flight

917F2 ออกแบบให้เล่นได้หลากหลาย ตีง่าย ชดเชยความผิดพลาดสูง และตีได้ไกลยิ่งขึ้น 917F2 ให้สปิน และมุมเหินสูงกว่า 917F3 ซึ่งทำให้วิถีลูกสูงกว่า (องศาหน้าไม้ที่วางตลาด คือ13.5º, 15º, 16.5º, 18º และ 21º)

917F3 ออกแบบให้เล่นได้หลากหลาย ตีไกลขึ้น และควบคุมทิศทางได้ดี โดยมีรูปทรงกะทัดรัด 917F3 ให้สปินต่ำกว่า 917F2 ให้วิถีลูกพุ่งต่ำอย่างมีพลัง (องศาหน้าไม้ที่วางตลาด คือ 13.5 และ 15º)

 Titleist 917 fairways playing position

Titleist 917 fairways face height

ก้านรุ่นสต็อกที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย…

หัวไม้แฟร์เวย์ 917 วางตลาดพร้อมก้าน aftermarket หรือก้านโม ถึงห้ารุ่น ซึ่งเป็นก้านได้รับความนิยมสูงใน PGA Tour เพื่อให้เหมาะกับนักกอล์ฟที่หลากหลาย และมีความเร็วสวิงต่างกัน 

ประกอบด้วย: Aldila Rogue M*AX 75 (มุมเหิน ต่ำ/ปานกลาง); Mitsubishi Diamana Limited D+ White 80 (มุมเหินต่ำ), Mitsubishi Diamana Limited S+ Blue 70 (มุมเหินปานกลาง) และ Mitsubishi Diamana Limited M+ Red 60 และ Red 50 (มุมเหินสูง)

นอกจากก้านรุ่นสต็อกแล้ว นักกอล์ฟยังสามารถสั่งซื้อก้านรุ่นคัสตอมรุ่นอื่นๆ กว่า 80 ก้านที่นักกอล์ฟสามารถสั่งซื้อได้ และมีกว่า 30 ก้าน ที่นักกอล์ฟไม่ต้องจ่ายค่าอัพชาร์จ

Titleist 917 fairways fshafts

ความเป็นผู้นำในวงการกอล์ฟของเรา คือ การที่เราสามารถทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟได้แท้จริง...

เทคโนโลยี SureFit CG และคอไม้ SureFit ที่ปรับได้ 16 ตำแหน่ง ก้านสต็อก และคัสตอมที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย - รวมถึงทีมทำคลับฟิตติ้งที่เชี่ยวชาญของเรา ที่สามารถช่วยคุณในการค้นหาหัวไม้แฟร์เวย์ 917 ที่เหมาะสมที่สุด สำหรับคุณ

ถ้าคุณต้องการทำฟิตติ้งหัวไม้แฟร์เวย์ 917 ทดลอง หรือนำหัวไม้แฟร์เวย์ 917 ไปทดสอบด้วยตัวคุณเอง โทร 081-839-4944 หรือมาที่กิจกรรมทดลองไม้กอล์ฟ Titleist Thursday ของเรา

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่

#TeamTitleistThailand